[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
  
 


เนื้อหา : เรื่องเด่นวันนี้
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์
หัวข้อเรื่อง : “เอเซอร์” ขนทัพรับวินโดวส์ 8

พฤหัสบดี ที่ 8 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2555


 “เอเซอร์” ขนทัพรับวินโดวส์ 8 


เอเซอร์มองวินโดวส์ 8 ช่วยกระตุ้นตลาดไอทีให้เกิดการซื้อใหม่มากขึ้นเพื่อตอบรับประสบการณ์ใช้งานบนจอสัมผัส เชื่อมีกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการใช้คอมพิวเตอร์สำหรับทำงาน และเล่น (Work and Play) บนอุปกรณ์เพียงเครื่องเดียวที่รอคอยอยู่

       

       นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายบริหารการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า การมาของวินโดวส์ 8 เข้ามาเปลี่ยนรูปแบบของการจำหน่ายสินค้าโดยสิ้นเชิง จากเดิมผู้บริโภคใช้งานผลิตภัณฑ์ไอทีตามที่ผู้ผลิตสรรค์สร้างออกมา แต่ปัจจุบันด้วยความหลากหลายของสินค้าทำให้ผู้บริโภคสามารถเลือกอุปกรณ์ที่ตอบสนองความต้องการของตนเองมากที่สุดได้

       
       “การมาของฟอร์มเฟกเตอร์ใหม่ๆ อย่างไฮบริดโน้ตบุ๊กช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถพกอุปกรณ์เครื่องเดียว และใช้งานแบบเคลื่อนที่เป็นแท็บเล็ต หรือต่อฐานเพื่อใช้งานร่วมกับคีย์บอร์ด ช่วยลดความซ้ำซ้อนในการใช้งาน เพียงแต่เบื้องต้นความเปลี่ยนแปลงอาจยังไม่สุด เพราะยังมีการนำฟอร์มเฟกเตอร์เดิมๆ มาใช้ด้วย”
       

       นายบุญชัย เงาวิศิษฎ์กุล รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์โมบิลิตี บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เชื่อว่าผู้บริโภคจะเกิดการเปลี่ยนเครื่อง (Replacement) คอมพิวเตอร์มากขึ้นเพื่อให้มีความสามารถในการใช้งานระบบสัมผัส รวมถึงอุปกรณ์เสริมอย่างหน้าจอแบบสัมผัสก็จะกลับมาได้รับความนิยมมากขึ้น

       
       “ผู้ที่ซื้อเครื่องของเอเซอร์ไปในช่วงวันที่ 14 กันยายน-4 พฤศจิกายน และตัวเครื่องยังทำงานบนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 7 อยู่ สามารถนำเข้าไปที่ศูนย์บริการเอเซอร์เพื่ออัปเกรดเป็นวินโดวส์ 8 ได้ฟรี สำหรับรุ่นที่รองรับการใช้งานวินโดวส์ 8 ซึ่งทางเอเซอร์จะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้”
       
       สำหรับเอเซอร์จะมีสินค้าที่ออกมาวางจำหน่ายพร้อมวินโดวส์ 8 ด้วยกันทั้งหมด 10 รุ่น โดยจะทยอยเข้ามาวางจำหน่ายภายในสิ้นปีนี้ ซึ่งมีรุ่นที่น่าสนใจคือ Aspire S7 Touch Ultrabook อัลตราบุ๊กหน้าจอสัมผัส ราคาเริ่มต้นในรุ่น 11 นิ้ว ซีพียู Core i5 45,900 บาท รุ่น 13 นิ้ว เริ่มที่ 49,900 บาท สำหรับซีพียู Core i5 และ 59,900 บาทสำหรับ Core i7
       
       นอกจากนี้ยังมี Iconia Tab W510 แท็บเล็ตหน้าจอขนาด 7 นิ้ว ที่ใช้หน่วยประมวลผล Intel Atom ราคา 16,900 บาท ที่สามารถต่อฐานคีย์บอร์ดพร้อมแบตเตอรี่เสริม (ซื้อเพิ่มในราคาประมาณ 3,500 บาท) Aspire V5 Touch Series โน้ตบุ๊กรุ่นบาง ขนาด 15.6 นิ้ว และ 14 นิ้ว ที่รองรับระบบหน้าจอสัมผัส และคอมพิวเตอร์ออลอินวัน Aspire 7600U และ Aspire 5600U


     
 
 


เข้าชม : 551


ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

      ศคส.ปันสุข สนุกกับการเรียนรู้ 13 / ธ.ค. / 2566
      กรมส่งเสริมการเรียนรู้ 18 / พ.ค. / 2566
      ยินดีต้อนรับ ผอ.พิชญณ์ภัทร ศรีประสิทธิ์ 27 / ต.ค. / 2565
      วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2565 7 / ม.ค. / 2565
      แนะนำหนังสือน่าอ่าน 29 / ต.ค. / 2564




ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ ที่นี่ เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

 
ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอดอยสะเก็ด  จังหวัดเชียงใหม่ โทรศัพท์ 053-496147
  ห้องสมุดประชาชนอำเภอดอยสะเก็ด 555 หมู่ที่ 3 ถนนบ่อสร้าง-เชียงใหม่ อำเเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ โทรศัพท์ 053-495500
Doisaketlibrary@gmail.com
libdoisaket@cmi.nfe.go.th
บาคาร่า Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   นายบุญมา มาดี