เนื้อหา : เรื่องเด่นวันนี้
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์
หัวข้อเรื่อง : กิจกรรม กศน. ส่งความสุขให้น้อง

อังคาร ที่ 9 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564


 วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 นางสาวจารวี  มะโนวงค์ ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอสันกำแพง ร่วมกิจกรรม กศน. ส่งความสุขให้น้อง" เพื่อส่งต่อความรัก ความสุขจากพี่สู่น้องและเยาวชนในพื้นที่ห่างไกล ทุรกันดาร และชายแดน  ส่งต่อความสุขให้ บริจาคสิ่งของ อาทิ ของเล่น อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา เครื่องนุ่งห่ม ชุดนักเรียน ชุดกีฬา ขนม อาหารแห้ง ฯลฯ ให้กับน้องๆในพื้นที่ศูนย์การเรียนรู้ชุมชนชาวไทยภูเขา "แม่ฟ้าหลวง" บ้านสันปูเลย ตำบลปางหินฝน อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ 

เข้าชม : 914


ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

      การประเมินโครงการขับเคลื่อน “สถานศึกษาพอเพียง” ให้เป็น “ศูนย์การเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงด้านการศึกษา” ของศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ 23 / ก.พ. / 2567
      รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ที่มุ่งความสามารถในการใช้ทักษะชีวิตของผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 ของศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ 27 / ก.ย. / 2565
      การประเมินโครงการขับเคลื่อนสถานศึกษาพอเพียงให้เป็นศูนย์การเรียนรู้ตามหลัก ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงด้านการศึกษา 22 / ก.ย. / 2565
      รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ที่มุ่งความสามารถในการใช้ทักษะชีวิตของผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 ของครูศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ 20 / ก.ย. / 2565
      ประชาสัมพันธ์รับสมัครนักศึกษาภาคเรียนที่ 2/2565 20 / ก.ย. / 2565