[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 


 


เนื้อหา : สาระน่ารู้การพัฒนาอาชีพ
หมวดหมู่ : ความรู้เกี่ยวกับ IT
หัวข้อเรื่อง : อัสซุสเผยโฉมโน้ตบุ๊กหรูหรารุ่น U6

จันทร์ ที่ 14 เดือน มกราคม พ.ศ.2551

คะแนน vote :  


อัสซุสเผยโฉมโน้ตบุ๊กหรูหรารุ่น U6 ซึ่งใช้ Intel Centrino Duo Processor Technology และระบบปฏิบัติการวินโดวส์ วิสต้า ด้วยหน้าจอขนาด 12 นิ้วที่มีความบางเป็นพิเศษ โดยรุ่นปกหนังสีน้ำตาลม็อคค่า สะท้อนความนุ่มนวลผ่านความประณีตของการตัดเย็บถึง 13 ขั้นตอน ส่วนรุ่นสีขาวมีพื้นผิวโดดเด่นราวกับพื้นผิวของเปียโนสะท้อนความโดดเด่นได้อย่างสวยงามลงตัว พร้อมแผ่นหนังที่บุไว้สำหรับพักมือและปุ่มการทำงานพิเศษที่เรียงร้อยอยู่บนแผงบานพับเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน


โดย U6 มีแบล๊คไลท์อยู่ด้านหลัง พาแนลกว้างเพียงครึ่งของตัวเครื่อง หน้าจอแอลซี น้ำหนักเพียง 1 ใน 3 เมื่อเทียบกับหน้าจอทั่วไป ให้ความคมชัดแม้ในขณะใช้พลังงานน้อย มีเว็บแคมในตัวโดยเป็นเว็บแคมที่มีความคมชัดสูงช่วยให้การสื่อสารแบบเห็นหน้ามีความสะดวกสบายยิ่งขึ้น และการใช้งานผ่านแฮนด์ฟรี โปรแกรมอัสซุส สมาร์ทล็อคออน ซึ่งสามารถจดจำใบหน้าเจ้าของและอนุญาตให้เข้าใช้คอมพิวเตอร์ได้หลังจากผ่านการสแกนใบหน้าแล้ว

U6 มาพร้อมกับ 3.5G High-Speed Downlink Packet Access (HSDPA) สำหรับการสื่อสารไร้สายความเร็วสูงที่มีความเร็วในการดาวน์โหลดข้อมูลในระบบ 3 จี ปัจจุบันถึง 4 เท่า ทำให้สามารถเชื่อมโยงเข้ากับอินเตอร์เน็ตผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือโดยไม่จำเป็นต้องต่อสายเข้ากับคอมพิวเตอร์หรือมือถือ

และระบบการรักษาความปลอดภัยขั้นสูง ด้วยการบันทึกลายนิ้วมือ การเข้ารหัสข้อมูลแบบ ทรัสต์ แพลตฟอร์ม โมดูล (Trusted Platform Module-TPM) สำหรับเก็บรักษารหัสส่วนตัวพร้อมลงชื่อใช้งานเพื่อเพิ่มมาตรการในการรักษาความปลอดภัยข้อมูลที่เข้มงวดยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังมีโปรแกรม อัสซุส ก๊อบปี้ โพรเทคต์ (ASUS CopyProtect) ที่ช่วยป้องกันการทำสำเนาข้อมูลจากโน้ตบุ๊กโดยไม่ได้รับอนุญาตด้วย ในราคา 73,900 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)


เข้าชม : 645


ความรู้เกี่ยวกับ IT 5 อันดับล่าสุด

      มันสามารถเขียนทับไฟล์ที่ลึกกว่า root ได้อีกด้วย 20 / เม.ย. / 2551
      ตามล่าหาไฟล์ .dll ที่หายไป 3 / ก.พ. / 2551
      เมื่อท่านมีผลงานของตนเอง 31 / ม.ค. / 2551
      วิธีนำข่าวไปแสดงที่เว็บไซต์(สำหรับ PHP NUKE) 26 / ม.ค. / 2551
      อัสซุสเผยโฉมโน้ตบุ๊กหรูหรารุ่น U6 14 / ม.ค. / 2551


 
ห้องสมุดประชาชนอำเภอเวียงแหง  จังหวัดเชียงใหม่ 
ที่อยู่ หมู่ 3 ต.เมืองแหง อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ 50350
โทรสาร  053-477248 E-mail  -
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   นายบุญมา มาดี